วิชา วิทยาการคำนวณ 3
วิชา วิทยาการคำนวณ 3
บทที่ 1 การพัฒนาแอปพลิเคชัน บทที่ 2 สร้างสรรค์ผลงานด้วยภาษาไพทอน บทที่ 3 สร้างสรรค์ผลงานด้วย Scratch บทที่ 4 การประมวลผลข้อมูล บทที่ 5 อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง
บทที่ 1 การพัฒนาแอปพลิเคชัน บทที่ 2 สร้างสรรค์ผลงานด้วยภาษาไพทอน บทที่ 3 สร้างสรรค์ผลงานด้วย Scratch บทที่ 4 การประมวลผลข้อมูล บทที่ 5 อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง